taong gubat goes to the city…

eto naman eh tungkol sa prof ko dati “the last hominid”… bwehehe sorry needlessly rude ako dito, badtrip kasi siya eh… -glesy the great

sana nagdrop na lng ako sa philo21 na yan..bukod sa sunday pa xa, kakababa lang ata ng bundok ung prof ko… pano ba naman tinuruan ata kami ng ritual sa tribo nila… pinakanta kami ‘mandale mandale..apapale, apapale..mandale mandale apapale’ bsta puro yan lng ung words with matching steps pa.. parang charm song daw… eh sa totoo lng nung kinanta nya sa hrap nmin yang song na yan ang una kng gs2ng gwin eh bato ko sya pabalik sa gubat na pinanggalingan nya ksma si tarzan…. sa lhat ng yaw ko mga ganyang prof..misyonaryo ata un eh.. nagrerecruit… ano tingin nya samin? magpapaconvert pra magsasayaw at magkakanta… health ethics un utang na loob!!! ano bang depinisyon nya nun? sasayaw sayawan nmin pasyente nmin tapos voila magaling na? eh kng pagulungin ko kya sya, pinagmumukha p nya kming tanga… di nako magtataka kng nxt meeting gs2 nya nakabahag kami… o kya next get up nya nka tabako sya tpos may balahibo ng manok, ngipin ng buwaya, buntot ng pabo at kuko ni diva sya (pangontra sapi pra di mahawaan ng sibilisasyon), tapos sa dahon kami ng saging gagawa ng assignment (na wag naman sana! kc tinta ng dugo nya pangsusulat ko pag nagtangka sya)…. tolerable pa yung una eh..introduce yourself which is so yesterday na (ano kmi hi-skul?).. at e2 pa after you have introduced yourself what is your favorite quotation… ang mahal mahal ng tuition ko tpos pagagawin nya kmi ng ganyan… naiirita tlga ako… sana nacuculture shock pa lang tlga siya ngaun, sana nxt tym nkapag adopt na siya… kc matutuwa akong ipakulong sya sa malabon zoo pag di pa sya nagtigil

About glesy the great

para kayong initsahan ng anghel sa impyerno...sobrang bait..ala kayong masasabi....nung pinanganak nga ako eh nagkakantahan mga angel sa heaven.. kulang na lang three kings, dalawa na sana date ng christmas natin...saka mahilig ako magpautang in advance niyo nga lang kasi sa kabilang buhay niyo pa makukuha kabuuan tapos ang bayad negotiable naman yan eh depende kung kaya niyo ang presyo ko.... View all posts by glesy the great

3 responses to “taong gubat goes to the city…

  • chuvaness

    later na ko mag comment. busy pa sa grrrrr dami ng trabaho. i hope you enjoy wordpress as much as I am enjoying it. see yah!

  • anakngpiso

    syur!!!! nabasa mo na ata tong entry na to ah.. dito ka pa talaga nag comment.. bisita ako lagi sa blog mo.. ahihihi

  • potsquared

    amfpt.. si tarzan nga.. at least yung mga incantations niya hindi pang shaider.. shigi shigi..

    nung nagpakilala ka ba.. anong sinabi mong quotation mo? sana sinabi na rin niya.. define love.. and who is your crush.. para slambook ang dating..

    cheers glesy! tagay mo!

    glesy the great: ahaha oo tapos biglang lalabas si pukirampa sa shaider… ahaha…

    nakalimutan ko na kung anong sinabi kong quotation.. baka time is gold na lang para matapos na.. honga eh, ayaw sigurong pasagutin sa slambook yun nung mga teen years nya kaya ngaun lang bumabawi… cheers!!!!;p

You must be logged in to post a comment.

