loving the hate… post-merry valentines

masarap maging demonyita-slash-antagonista-slash-kontrabida-slash-maldita sa araw ng allegedly eh love day… well, 2:43 am na so it’s a loved day na pala… sabi nga nila “nothing good ever happens after 2 am, the decisions you make after 2 am are mostly the wrong ones”(“how i met your mother” should pay me for this)… at malamang mali rin tong post na to.. pwes, wala akong pake… kung sa tingin mo mali to, then please sue me!!!

pinabili ako ng flowers ng isa kong kaibigan para sa girlfriend niya… para daw bigyan ako ng leksyon at ipakita niya sakin na di lahat ng lalaki eh gago… and now,  i am laughingly surprise to be surprised, the lesson sucked kasi pumalpak yung flower shop…  it turns out, di lang mga lalaki ang gago pati mga flower shops na rin… kaya my friend, goodluck na lang sa mga lesson 101’s mo… the fate must be telling me otherwise… please cut the chase, gago talaga kayo despite the grand gestures and all…nyahaha… at kung may nakabangga ka mang matinong lalaki, sabihin mo lang para mabatukan at  masabihang “pwede ba, wag ka ngang plastikkkkk!”

imbes na ang pinagkakaabalahan ng DENR ang mga agila at dugong na papaubos na ang lahi… bakit hindi maglaan ng budget for conservatory compound para sa matinong male species na endangered na, para mapadami at pakawalan sa wildlife… actually, this makes sense… CASE IN POINT!!!…

sensya na guys, habang sinasabihan kasi ako ng kaibigan kong may matino pang lalaki, di nya lang nakita pero nagtransform ang mukha ko in to its stoic form.. mas stoic pa kay mona lisa… yeah sure, kabalbalan… sensya na pao, di ko malunok yang sinasabi mo sakin… masyadong malaki yung buto… nyahahaha…

P.S.: wag kayong bibili ng bulaklak sa KING LOUIS, mahal pero gago… kitams.. king louis… malamang lalaki may-ari… ahaha… this is such a sexist post.. peace po…cheers;p cheers!!!-glesy the great


About glesy the great

para kayong initsahan ng anghel sa impyerno...sobrang bait..ala kayong masasabi....nung pinanganak nga ako eh nagkakantahan mga angel sa heaven.. kulang na lang three kings, dalawa na sana date ng christmas natin...saka mahilig ako magpautang in advance niyo nga lang kasi sa kabilang buhay niyo pa makukuha kabuuan tapos ang bayad negotiable naman yan eh depende kung kaya niyo ang presyo ko.... View all posts by glesy the great

5 responses to “loving the hate… post-merry valentines

You must be logged in to post a comment.

