ang birthday at ang chiara…

happy birthday katol!!! ikaw, mapipitik na kita eh, para kang kinder kung ma-excite sa birthday mo… makunat ka na, di ka pa ba nag-sasawang magbirthday? kalma lang, okay? bukas tapos na birthday mo kaya wag syado excite… birthday mo nga pala, bawal ka awayin… pwede rin pero bukas na lang ulet siguro para pantay na ang laban… wag ka sana maasar sakin sa mga pangtitira kong ginagawa sayo… ganito lang talaga ako maglambing… minsan nakakasakit pero madalas hmmm–nakakasakit pa rin… ay binabawi ko na, tinitira mo rin pala ako… runner up lang naman ako sa pang-aasar sayo… mas may magaspang pa ugali sakin na nakakalat lang jan sa tabi-tabi… sana habulin sya ng asong may rabies… tapos maiwan niya yung tsinelas nya… tapos makatapak siya ng tae… yan, I hope napasaya ko na birthday mo…

merong mga taong gustong bumati sayo… me included syempre… ako lang nag-intro… di ko na sasabihin kung sinu-sino sila… para pwede ka nilang siraan ng mas safe.. joke… 

wish ko sayo

1. wag masyado drama minsan ha… lamo namang allergic ako sa ganyan… bumabagal hinga ko sa sobrang bored at lumalapot dugo ko sa sobrang asar… ang mabuti eh, minsan ka lang naman magdrama sakin… ang ayaw ko lang naman yung masyado mababaw … ok lang kung kadrama-drama talaga… there are different shades of kadramahan para sakin… level I (talampakan level)-hindi nakamamatay pero kung magkwento parang katapusan na ng buong angkan niya… next… level II (tuhod level)- kung magkwento parang siya lang ang may karapatang mamroblema… next… level III (bewang level)-tolerable na sakin to… kwento ka lang, bigyan kita advise.. wag mo lang uulitin, kasi bibigyan na kita lason next time… next…level IV (lagpas tao)-di na ako magsasalita…aabutan na lang kita ng lubid (yung matibay) at bato (yung super-mega heavy) tapos ako na rin tutulak sayo sa bangin (yung walang pasabi para surprise)..ayaw ko lang ng may taong nahihirapan… ngayon may guidelines ka na.. read it again… one more time please… then please memorize.. wink-wink…

2. grabe wag ka naman masyado masaya minsan… polar opposite kasi mga trip mo eh… kung di ka malungkot, pang mental naman ang saya mo… kami tuloy nalulula sayo… minsan para kang hinahabol ng kiliti sa sobrang saya mo… nakaka-intimidate… espesyal epeks na naman siguro yan ng katol mo… pero okay lang yan, lalo na at medyo infectious yang sakit mo… wag mo lang kami masyado hawaan, nakakabaliw kasi eh… ang hirap pa namang bumalik sa katinuan… sa susunod na magpakalagpas-lagpas ka sa katinuan… isipin mo na lang na madaming taong nalulungkot, isipin mo na lang yung nararamdaman nila… hindi lang ikaw ang dapat masaya.. kami rin… haha

3.  eto matinong wish… sana maging masaya ka sa birthday mo.. alam ko malungkot ka ngayon kaya nga ginawa ko to, para lalo ka lumungkot… ay sumaya pala… sana magkatrabaho ka na para balang araw maisip mo tong ginagawa ko sayo tapos may sumanib sayong kabutihan at pautangin mo ako…  tapos sana ma-appreciate ni star yung mama nya paglaki nya… mejo may sayad man yung nanay niya pero nasayaran rin naman ng konting bait kaya pwede na pag-tiyagaan… sana makita mo na yung lalaki na hindi gago… bwahahaha… kulang lang sa batok yan.. every minute kasi babatukan mo sarili mo para bumabalik sa dating ayos… tapos habang tumatagal lalakasan mo ng hampas kasi baka na-iimune na…. HAPPY BIRTHDAY!!!;P

NEXT SALARIN…

Happy Birthday! Taun-taon ka na lang nagbibirthday, magsawa ka naman.. last na yan ha? Saka tama na yang drama.. hindi ka naman artista.. Itigil mo na kasi yang kakanuod mo ng drama at kakabasa mo ng komiks.. Lalo na yung Backyardigans nako sobrang lungkot nun panuorin.. kakaiyak.. Bakit pa kasi pinapalabas yung mga gnun.. Saka wag ka masyadong malungkot kasi natutuwa kami kapag nalulungkot ka.. baka masobrahan kami sa tuwa.. hahaha.. Itigil mo na rin yung kakakatol mo..  Kahit OK Katol pa yang gamit mo hindi ka nakakasiguradong magiging ok ka tol.. Bakit hindi ka na pumapasok sa duty mo? Madaya ka nagagalit na si amo.. Ipinagiipon ka pa naman nya ng barya tapos ganyan ka.. tsk.. Yung para dapat sayo ihinuhulog na lang nya sakin.. hahaha.. Magtrabaho ka na!  wag ka tutulad kay chuchuron..  Salot ng bayan.. Pabigat lang sa lipunan.. Nakikiagaw pa ng oxygen sa mga taong mas karapat dapat makalanghap ng sariwang hangin.. Kaya payo ko lang magtino ka na.. Ayusin mo buhay mo dahil di araw araw birthday mo.. Pagpasensyahan mo na itong sinulat ko napagutusan lang ako ni P*#@dora the explorer.. Baka paluin niya ako ng backpack niya pag hindi ko siya sinunod.. O baka magpakita siya sa paniginip ko habang suot nya ang paborito nyang Pink na damit kasama si Boots Francisco.. tapos chichismisan ako hanggang sa masira ang ulo ko..Sana bayaran niya ako para dito.. Feeling ko tuloy gumagawa ako ng testi sa Friendster..  Tama na nga..

NEXT SALARIN…

I just want to greet you Happy Happy birthday…wish you all the best in all aspect of life…If you have problem dont hesitate to txt me or call me…short msg man ito…im wishing all the best for you…love kita!=)

NEXT SALARIN…

….wag ng nagdradrama dahil nakakatanda un….laging maging masaya..may mga problema mang dumarating…ganyan tlga part ng buhay yan…kelangan harapin ng may tapang..lam ko namnurstrong enuf to face life’s challenges…take gud care of urself always..focus ka muna sa work and baby mo…wag muna sa mga bgay na tulad ng…….lam mo na un…cge enjoy life..smile…laugh…andddddd.. jump!hehe.. Loveu!mwah!happy bday!

NEXT SALARIN…

maligayang kaarawan chiara… wag ka na magyoyosi, di cool ang maging kapre… pakabait ka, yung medyo mas mabait kesa sakin… wish you all the best… 

the end…

About glesy the great

para kayong initsahan ng anghel sa impyerno...sobrang bait..ala kayong masasabi....nung pinanganak nga ako eh nagkakantahan mga angel sa heaven.. kulang na lang three kings, dalawa na sana date ng christmas natin...saka mahilig ako magpautang in advance niyo nga lang kasi sa kabilang buhay niyo pa makukuha kabuuan tapos ang bayad negotiable naman yan eh depende kung kaya niyo ang presyo ko.... View all posts by glesy the great

6 responses to “ang birthday at ang chiara…

You must be logged in to post a comment.

