madaling araw muni-muni

anong oras na… maya-maya aalulong na ang mga worshippers pero ayaw pa ako dalawin ng antok… a brght idea in high voltage and fast succession just burst on my mind… sabi nga nila, strike while the iron is hot… kaya naman slug-slap-smack-and-smash ang bawat baranggay kanto ng utak ko… who needs sleep anyway? pag ganitong alive, awake, alert, enthusiastic ako, kahit tuhugin pa ako ng valium, lalabanan ko wag lang mawala ang mga negatively charged electrons… count months, inhale-exhale… I smell newly baked dough in green colored fantasyland… keep smiling…🙂

About glesy the great

para kayong initsahan ng anghel sa impyerno...sobrang bait..ala kayong masasabi....nung pinanganak nga ako eh nagkakantahan mga angel sa heaven.. kulang na lang three kings, dalawa na sana date ng christmas natin...saka mahilig ako magpautang in advance niyo nga lang kasi sa kabilang buhay niyo pa makukuha kabuuan tapos ang bayad negotiable naman yan eh depende kung kaya niyo ang presyo ko.... View all posts by glesy the great

Comments are disabled.

