dear new year… oo, ikaw nga 2013

after 12 hours of saying goodbye-babush sa 2012 and spending half day of the first day of 2013– kurap pa lang ang tulog ko, upo pa lang ang pahinga ko, at tubig pa lang ang almusal ko pag-uwi… goodness-gracious… may it not be a premonition of one year worth of eye-traveling-bags, tagyawat-producing stress at ulcer-inducing na lipasan ng gutom… I confess na madami rin akong never do’s and never be’s na superstition hits na ewan ko kung bakit sikat na sikat every new year– pero tulad ng mga ex-years of my 20 years of life (weh?), eto lang ang palaging mantra ko “sa pagkakaalam ko lang kasi, ako ang hinahabol ng swerte and not the other way around…” pasensya na lang talaga sa mga chekwa, its disciples and semi-believers na naging incantations na ang mga kaswertehan at kamalasan every bisperas– hindi talaga ako mahilig maki-uso eh, depende pa sa trip (blame it to my semi-permeable personality)…

Anyway, kahit mejo pinag-tripan man akong todo ng year 2012, bibigyan ko siya ng virtual 21 gun salute para sa mga never-expected kaganapan, quasi-wish granted na hiling at fully-memorable and noteworthy of experiences na pinatikim sakin… talaga nga namang this previous year made my life seems like half-jungle lang ni tarzan…

At para sa 2013… o swerte, habulin mo ako dahil pramis di kita buburutin… para sa lahat, happy new year!!! cheers? cheers ;p-glesy the great

papa-antok lang blogpost tutal new year naman

About glesy the great

para kayong initsahan ng anghel sa impyerno...sobrang bait..ala kayong masasabi....nung pinanganak nga ako eh nagkakantahan mga angel sa heaven.. kulang na lang three kings, dalawa na sana date ng christmas natin...saka mahilig ako magpautang in advance niyo nga lang kasi sa kabilang buhay niyo pa makukuha kabuuan tapos ang bayad negotiable naman yan eh depende kung kaya niyo ang presyo ko.... View all posts by glesy the great

Comments are disabled.

